Thẻ tín dụng được đề xuất cho người nước ngoài

 Ngoài ra còn có nhiều người nước ngoài sống ở Nhật Bản muốn làm thẻ tín dụng. Nếu bạn có thẻ tín dụng, nó rất thuận tiện vì bạn có thể sống ngay cả khi bạn không có tiền trong tay. Vì bạn có thể thanh toán sau khi nhập lương, nếu bạn đặt tiền vào tài khoản, nó sẽ được rút mà không được phép. Tôi nghĩ rằng có một số người không thể nộp đơn vì họ không biết cách áp dụng hoặc ngôn ngữ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích thẻ tín dụng được đề xuất cho người nước ngoài và cách áp dụng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc sống ở Nhật Bản từ bây giờ, xin vui lòng đọc đến cuối cùng.

Thẻ khuyến nghị cho người nước ngoài

Nếu sinh viên quốc tế muốn có thẻ tín dụng Nhật Bản, nên có thẻ chỉ dành cho sinh viên. Nếu bạn đang làm việc hoặc có thường trú nhân, bạn có thể muốn một thẻ khác. Trong sàng lọc thẻ tín dụng, nó thường là một điều kiện mà bạn có thu nhập ổn định. Sẽ rất khó để nhiều sinh viên quốc tế xóa bỏ tình trạng này. Thẻ chỉ dành cho sinh viên về cơ bản không bị tính phí về thu nhập. Do đó, thật dễ dàng để làm một thẻ ngay cả đối với sinh viên quốc tế. Nếu bạn là sinh viên quốc tế tại trường đại học, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Thẻ Rakuten và Thẻ AU PAY dễ thực hiện. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động AU, bạn cũng có thể đăng ký tại cửa hàng AU. Rakuten cũng có thể giúp bạn nếu bạn đi đến một cửa hàng.

Tài liệu cần thiết để làm thẻ tín dụng

.  Thẻ cư trú

. giấy phép

. hộ chiếu

.  Thẻ bảo hiểm y tế 

. Thẻ số của tôi, v.v.

★ Một thẻ cư trú hầu như luôn luôn được yêu cầu, nhưng nếu có một điểm khác, nó sẽ ổn.

Thẻ nổi bật

Thẻ Rakuten

Thẻ Rakuten cũng là một thẻ mà người nước ngoài có thể dễ dàng áp dụng. Đặc biệt là nếu người đó đang làm việc tại Nhật Bản, thẻ Rakuten có thể là tốt. Bạn có thể nộp đơn xin Thẻ Rakuten bằng cách xác nhận danh tính của bạn như thẻ cư trú, hộ chiếu, giấy chứng nhận thường trú đặc biệt, thẻ cư trú, v.v. Vì có thể chụp ảnh máy ảnh và gửi nó trên Internet, có thể nói rằng rất dễ áp dụng ngay cả đối với người nước ngoài lo lắng về tiếng Nhật. Trong một số ít trường hợp, bạn có thể được yêu cầu nộp phiếu khấu lưu, báo cáo tiền lương, thông báo thu thuế đặc biệt hoặc giấy chứng nhận thuế (miễn thuế).

Thẻ thanh toán AU

Thẻ thanh toán AU là một trong những thẻ phổ biến nhất cho người nước ngoài. Lý do là bạn có thể nộp đơn tại các cửa hàng AU trên toàn quốc và có thể nói rằng rất dễ dàng để vượt qua sàng lọc. Hầu hết những người tôi biết đều có thẻ thanh toán AU. Vì bạn tích lũy điểm PONTA, bạn có thể sử dụng nó làm thanh toán bằng mã QR nếu bạn có ứng dụng au Pay.

Thẻ cuộc sống

Một điều khác tôi khuyên bạn nên là thẻ cuộc sống. Các yêu cầu nộp đơn cho thẻ này là 18 tuổi trở lên và các ứng viên khác ngoài học sinh trung học cư trú tại Nhật Bản. Vì không có chỉ định quốc tịch, có thể nộp đơn nếu bạn là sinh viên quốc tế trên 18 tuổi. Và thẻ này được cho là dành cho những người lo lắng về việc liệu họ có thể làm thẻ tín dụng hay không. Do đó, có thể nói rằng nó là một thẻ hoàn hảo cho người nước ngoài đang gặp rắc rối với các tài liệu và sinh viên quốc tế đang cố gắng để làm cho một thẻ tín dụng Nhật Bản lần đầu tiên.

Đó là nó cho các thẻ tín dụng được đề xuất. Thẻ Rakuten và Thẻ thanh toán AU đặc trưng ở trên là những thẻ phổ biến cho người nước ngoài. Có một cảnh báo khi làm một chiếc xe đẩy. Tại Nhật Bản, các khoản thanh toán như thẻ tín dụng và điện thoại di động được ghi lại. Nếu thanh toán bị trì hoãn, thẻ có thể bị dừng hoặc bạn có thể không thể làm thẻ trong tương lai. Nếu bạn đến trễ, hãy liên lạc.

Cảm ơn bạn đã đọc cho đến khi kết thúc.

コメント

タイトルとURLをコピーしました